MẶC GÌ ĐỂ GHI ĐIỂM TRONG NGÀY RA MẮT GIA ĐÌNH NGƯỜI YÊU?

MẶC GÌ ĐỂ GHI ĐIỂM TRONG NGÀY RA MẮT GIA ĐÌNH NGƯỜI YÊU?

Sự chuẩn bị chu đáo sẽ là cách tiếp cận hoàn hảo nhất khi quyết định ra mắt gia đình của bạn gái.

Dù là chuyện gặp mặt để bàn tính tương lai, hay chỉ là việc giới thiệu để ba mẹ cô ấy yên tâm, anh em nhất định phải tạo được ấn tượng ban đầu thật tốt.

Bởi, con gái người ta là vàng là ngọc, nếu không đủ sức chứng minh rằng các ông là người có thể lo đầy đủ được cho nàng, ai dám giao hoa hồng về tay những kẻ ngắt bông?

Vậy nên tất nhiên, chỉn chu vẻ ngoài chưa bao giờ là thừa cả.

Ngoài suy nghĩ và hành động, đừng quên chú ý ăn bận sao cho chỉn chu, nghiêm túc, chứng tỏ bản thân là người đàng hoàng và đáng tin cậy:


#1 ÁO SƠ MI TRẮNG - QUẦN KHAKI, QUẦN TÂY

Tại sao là là sơ mi trắng?

Theo nhiều nghiên cứu về hành vi của con người, một số dẫn chứng chỉ ra: Màu trắng có thể tạo niềm tin và sự thiện cảm cho người nhìn, dù ở lần gặp đầu tiên.

Thế nên nhất định phải chuẩn bị sẵn vài mẫu áo ủi thẳng thớm cho lần ra mắt nhà nàng.


#2 PHỐI CÙNG ÁO THUN TRẮNG

Tiếp tục vận dụng màu trắng, nhưng lần này sẽ là áo thun để mang đến sự trẻ trung, năng động và thoải mái khi gặp mặt.

Tuy vậy, áo thun có phần hơi... xuề xòa, vậy nên khoác thêm sơ mi hoặc vài loại máo khoác mỏng nhẹ bên ngoài, phối theo phong cách layering quen thuộc.

Bên dưới thì dễ hơn, jeans xanh/đen, jogger hay chinos cho trẻ trung dành cho anh em nào muốn "ăn gian" cả tuổi lẫn chiều cao


#3 TẬN DỤNG GAM MÀU TRẦM - NHƯNG KHÔNG QUÁ TỐI VÀ U ÁM

Đơn giản nhưng chững chạc là điều anh em cần lưu ý khi chọn quần áo ra mắt cha mẹ người yêu.

Ngoài trắng, các anh nên tận dụng các loại quần áo có màu khác cho sinh động, nhưng không quá lòe loẹt như đen, xám lông chuột, xanh navy,...


# HỎI Ý KIẾN BẠN GÁI TRƯỚC

Cách dễ nhất để biết đâu là thứ nên mặc khi ra mắt - Hỏi ngay người yêu mình để biết trước cha mẹ cô ấy tính tình thế nào, yêu cầu về vẻ ngoài ra sao.

Suy cho cùng, bề ngoài là thứ được tiếp xúc và thấy đầu tiên, vậy nên chăm chút kỹ lưỡng cho bản thân là điều rất cần thiết đấy các thanh niên.

Và cuối cùng nhưng lại quan trọng nhất, nhất định phải thật tự tin nhé anh em!

Bạn có thể thích