DIỆN ALL-BLACK ĐÚNG KIỂU - HỢP GU

DIỆN ALL-BLACK ĐÚNG KIỂU - HỢP GU

MUÔN VÀN CÁCH PHỐI ĐỒ ALL-BLACK

► Phong cách Casual

Khi lựa chọn cách phối đồ đơn giản, bạn hãy nghĩ tới những casual item như áo khoác denim, áo thun basic, quần jeans hoặc quần khaki, giày combat boots, sneakers… Quan trọng là outfit bạn chọn phải mang đến cảm giác thoải mái nhưng không được luộm thuộm.

Từ quần jeans đen cho tới quần chinos (khaki), từ áo phông cho tới một chiếc sơ mi button-down, bạn có thể diện những trang phục này cho sự kiện cuối tuần hay cả ngày thường. Hoàn thiện trang phục của mình với những đôi giày như combat boots, retro sneakers, chunky sneakers, minimal sneakers…

► Phong cách smart-casual

Nếu như Casual là khái niệm thời trang gắn liền với những bộ đồ không cầu kì và đầy ngẫu hứng thì Smart-casual là một tầm cao hơn. Người mặc sẽ nâng tính thẩm mỹ cho bộ trang phục phù hợp với các dịp đi chơi, đi làm. Trang phục nên vừa vặn nhưng không quá trang trọng.

Ví dụ, hãy lựa chọn áo phông đen cùng một chiếc quần ôm và áo da đối với một sự kiện đêm. Hoặc nâng tầm hơn với suit màu xám,đen với một chiếc áo sơ-mi hoặc cổ lọ. Chủ đề đơn sắc là một lựa chọn dễ dàng để hợp lý hoá cách phối đồ của bạn.

 

► Phong cách Business-casual

Business-casual có chút tương đồng với smart-casual vì chúng chia sẻ chung những item như suit, blazer, quần âu, giày tây… Và đây là cách phù hợp để một chàng trai công sở “dress-down” nhưng vẫn giữ được hình ảnh chuyên nghiệp từ sắc màu đen.

► Phong cách Formal

Đơn giản nhất nhưng lại lịch lãm và uy quyền nhất. Áo sơ-mi đen (hoặc trắng), suit đen, giày tây đen, kính mát đen – combo cho một bộ dạng của “boss” mà ai cũng muốn một lần thử nghiệm. Nhưng lưu ý, nếu bạn là người có phong thái cực kỳ tự tin thì không cần phải bàn, còn không thì phải trong những sự kiện đòi hỏi dress-code yêu cầu formal và all-black, hoặc là một ông chủ thật sự và thích thể hiện uy quyền của mình thì mới nên diện bộ vía này.

-------

Nguồn: Internet

Bạn có thể thích