3 LƯU Ý KHI ĐẶT MAY ĐỒNG PHỤC DOANH NGHIỆP

3 LƯU Ý KHI ĐẶT MAY ĐỒNG PHỤC DOANH NGHIỆP

Để có được những bộ đồng phục đẹp, chất lượng và phù hợp với nhu cầu, doanh nghiệp cần lưu ý 3 điều sau khi đặt may:

1. Lựa chọn chất liệu: Chất liệu là yếu tố quan trọng quyết định đến độ bền, sự thoải mái và tính thẩm mỹ của đồng phục. Do vậy doanh nghiệp nên lựa chọn chất liệu phù hợp với tính chất công việc, điều kiện thời tiết và ngân sách của mình. Một số loại chất liệu phổ biến được sử dụng để may đồng phục bao gồm: cotton, kate, kaki, thun,...

2. Thiết kế: Thiết kế đồng phục cần thể hiện được văn hóa, thương hiệu và lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp. Kiểu dáng đồng phục cần phù hợp với vóc dáng và sở thích của nhân viên.

                             

3. Lựa chọn nhà cung cấp: Doanh nghiệp nên lựa chọn nhà cung cấp uy tín, có kinh nghiệm trong lĩnh vực may đồng phục lâu dài và được các công ty uy tín tín nhiệm lựa chọn. Trước khi đặt may nên yêu cầu nhà cung cấp cung cấp mẫu thiết kế và chất liệu để kiểm tra và phải đảm bảo nhà cung cấp có khả năng cung cấp đồng phục đúng thời hạn và với chất lượng cũng như chế độ hậu mãi tốt.

Chúng tôi tự hào là doanh nghiệp uy tín có kinh nghiệm và thâm niên lâu đời trên thị trường đồng phục tại Việt Nam, chế độ tư vấn và chăm sóc khách hàng chuẩn 5 sao sẽ mang đến quý khách hàng trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Hãy liên hệ ngay Đồng Phục Novelty để được tư vấn và nhận ưu đãi tốt nhất.

ĐỒNG PHỤC NOVELTY Thương hiệu của Tổng công ty CP May Nhà Bè

🏡Địa chỉ: Số 4, đường Bến Nghé, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP. HCM

☎𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 0903.742.202 - 0934.414.153

 

 

Bạn có thể thích