TIPS FOR MEN FASHION: “GIẮT TÚI” 4 MẸO MÀ ANH CHÀNG GYMER PHẢI CÓ

TIPS FOR MEN FASHION: “GIẮT TÚI” 4 MẸO MÀ ANH CHÀNG GYMER PHẢI CÓ

Các anh em Gymer không cần phải tốn hàng triệu đồng vào những bộ đồ tập gym đắt đỏ mà có thể tận dụng những mẫu áo thun, quần short, jogger thường ngày, miễn là bạn chọn trang phục phù hợp. Dưới đây là tips các trang phục phổ biến khi đến phòng gym

ÁO TẬP

Nhiều người thường quan niệm rằng tập gym không cần phải mặc áo. Sai lầm đấy. Chính vì cơ thể mất sức khi vận động, cơ thể sẽ yếu đi, rất dễ trúng gió nếu bạn không trang bị áo tập.

3 điều quan trọng khi chọn áo tập gym:

     1. Thoải mái vừa văn: Bạn sẽ không muốn cơ thể bị bí bách khi chọn áo ôm sát hay lùng bùng vướng víu khi chọn áo quá rộng đâu

     2. Chất liệu phù hợp: Bạn có thể chọn cho mình những bộ trang phục tập gym từ chất liệu cotton thoáng khí hoặc polyester có độ co dãn và đàn hồi tốt, chất liệu này khá bền và có khả năng chống co rút lại sau các lần giặt.

     3. Màu sắc: Đây không phải yêu tố bắt buộc, nhưng cánh đàn ông thường ưa chuộng những gam màu trơn, trung tính ghi, xám, xanh đen hoặc trắng.

Tham khảo ÁO THUN THỂ THAO NOVELTY tại đây:

QUẦN TẬP

Nên mặc một chiếc quần short, quần nỉ hay quần bó là phù hợp nhất? Câu trả lời đúng đắn nhất đó là phụ thuộc vào bộ môn mà bạn đang tập luyện.

Đối với những bài tập cardio, gym cường độ mạnh, bạn hãy chọn cho mình những chiếc quần short vừa vặn và thoải mái để có thể tập luyện dễ dàng.

Quần jogger cũng là một sự lựa chọn phổ biến cho các gymer vì dáng vẻ năng động, khỏe khoắn.

GIÀY TẬP

Quan trọng và không thể thiếu nhất của 1 gymer: 1 đôi giày tốt. Không cần phải là một đôi giày hiệu, chỉ cần nó vừa vặn chân bạn và mang lại sự thoải mái nhât khi vận động.

Bạn sẽ không muốn đôi chân sưng phồng vì giày quá chật hoặc khệ nên mang những đôi giày đế cao nặng nề đâu.

CHỌN TRANG PHỤC THEO THỜI TIÊT

Rất nhiều gymer không quá quan trọng điều này, nhưng diện chiếc áo ba lỗ đến phòng tập trong những ngày lạnh chỉ khiến bạn dễ cảm lạnh hơn thôi.

Lưu ý chọn những trang phục như quần jogger nỉ, áo hoodlie nỉ vừa co dãn thoải mái cho hoạt động thể thao vừa giữ ấm cơ thể bạn tốt nhất.

Tham khảo QUẦN JOGGER, BỘ NỈ, BỘ THUN THỂ THAO NOVELTY tại đây:

-----------

Nguồn và hình ảnh: Tổng hợp

Bạn có thể thích