TIỀM NĂNG CỦA CÔNG NGHIỆP 4.0 DẪN DẮT CÁC PHÁT TRIỂN MỚI TẠI MONFORTS

TIỀM NĂNG CỦA CÔNG NGHIỆP 4.0 DẪN DẮT CÁC PHÁT TRIỂN MỚI TẠI MONFORTS

Tiềm năng của Công nghiệp 4.0 kết hợp với quyết tâm giảm phế liệu và giảm tới mức thấp nhất sử dụng nguyên liệu ban đầu đã dẫn tới một số phát triển mới đáng chú ý của Monforts. Tại ITMA ASIA + CITME năm nay, khách tham quan có thể biết đến hệ thống điều khiển mới nhất của công ty Qualitex 800, cùng với ứng dụng Web-UI, cho phép hình dung từ xa các công nghệ của Monforts thông qua điện thoại di động và máy tính bảng.

Ông Klaus Henrichs, Phó Chủ tịch Monforts phụ trách bán hàng và Marketing giải thích “Chúng tôi đang nắm nhiều nguyên lý của công nghiệp 4.0 trong phương thức tiếp cận tới các khái niệm máy mới và Qualitex 800 có tất cả các đặc tính mà người công nhân sẽ quen thuộc bằng màn hình chạm. Nó làm cho việc định hướng cực kỳ dễ dàng cho công nhân, cắt giảm thời gian cần để làm quen với hệ thống mới và cho phép kiểm soát toàn bộ các thông số của máy”.

Eco Applicator

Hiệu suất nguồn đang được giải quyết thông qua các công nghệ mới nhất như là Eco Line cho denim, được dựa trên hai tiến bộ công nghệ chủ chốt – là Eco Applicator để đưa ít nhất các hóa chất xử lý hoàn tất đã chọn lên vải và ThermoStretch.

Như là một phương pháp thay thế cho ngấm ép truyền thống, đặc biệt là cho các giải pháp ướt-ướt, Eco Applicator có thể giảm đáng kể lượng hóa chất xử lý hoàn tất cần trước khi kéo giãn và chỉnh canh sợi trong vải denim.

Trong các nhà máy dệt toàn cầu, chi phí năng lượng để chạy các dây máy tích hợp – đặc biệt là các dây máy cho xử lý hoàn tất vải có thể gồm nhiều chu trình: gia nhiệt và sau đó là sấy khô – hiện lớn hơn chi phí để trả lương cho nhân viên vận hành máy. Khả năng của Eco Applicator làm giảm đáng kể chi phí năng lượng đã được nhanh chóng chấp nhận trên thị trường.

Monforts ThermoStretch thực hiện việc chỉnh canh sợi ngang, kéo giãn và sấy khô trong một quá trình liên tục.

Theo ông Hans Wroblowski, Giám đốc bán hàng khu vực của đứng đầu bộ phận quản lý sản phẩm cho denim thì “Hệ thống Eco Line giảm yêu cầu và thất thoát năng lượng, làm tăng sự truyền nhiệt và giữ năng lượng sấy trên vật liệu dệt dài hơn. Kết quả là tiết kiệm năng lượng tới 50%”.

Dây truyền tráng tích hợp

Monfrots cũng có thể chào hàng dây truyền tráng tích hợp hoàn toàn từ một nguồn và tại ITMA ASIA +CITME 2018. Các chuyên gia của công ty sẽ giải thích trực tiếp các đầu tráng mới nhất được làm theo đúng ý muốn khách hàng cho công nghệ sấy để đạt lợi nhuận tối đa.

Monforts cũng giới thiệu đầu tráng đa chức năng cho cả đơn vị tráng công nghiệp texCoat và Allround. Các tùy chọn mô đun gồm in lưới, tráng từ và tráng dao, hoặc được tích hợp vào các dây chuyền mới hoặc được lắp thêm vào các dây chuyền hiện hành.

Theo vinatex.com

Bạn có thể thích