QUẦN JOGGER - TỪ "ĐƯỜNG PHỐ" TRỞ THÀNH "XU HƯỚNG"

QUẦN JOGGER - TỪ

Jog trong tiếng Anh có nghĩa là chạy bộ. Vì vậy quần jogger là chiếc quần sinh ra với mục đích ban đầu là phục vụ cho việc vận động. 

Cụ thể hơn thì quần jogger nam là những chiếc quần được cách tân, hiện đại hơn, thời trang hơn từ những chiếc quần thể thao truyền thống.

Đặc trưng để nhận dạng loại quần này đó là phần cạp quần được làm bằng chun, gấu quần sẽ được bo hẹp lại. Để vận động thoải mái, dễ dàng di chuyển cũng như tạo sự gọn gàng hơn.

Quần jogger nam cũng có nhiều chất liệu mới hơn ngoài thun, nỉ như: kaki, bò, da mang đến cho bạn nhiều lựa chọn hơn.


---------- Smart Joggers ----------

Giờ đây không chỉ là đồ mặc để vận động mà đã trải qua một quá trình cải tiến để trở nên tinh tế hơn.

Những chiếc quần jogger hiện đại với ống quần được may vừa vặn, không dài quá mắt cá chân, bằng chất liệu cotton đã có thể kết hợp dễ dàng với áo sơ mi - một điều mà nhiều năm trước chúng ta nghĩ là không thể.

---------- Quần jogger thể thao ----------

Ngay cả phục vụ cho mục đích là  thể dục thể thao thì những chiếc quần jogger cũng có thay đổi nhiều: từ ống quần rộng thùng thình, luộm thuộm chuyển sang tinh tế và gọn gàng hơn, tất nhiên chắc chắn vẫn đảm bảo sự thoải mái khi vận động.

Với những đường cắt và chất liệu đáp ứng chức năng trong thể thao, anh em có thể tới phòng gym mà trông vẫn đầy lịch lãm. 

 

---------- Quần jogger mặc ở nhà ----------

Đây thường là chiếc quần được ưa chuộng trong những chuyến bay dài, hoặc những bữa ra ngoài ăn trưa vào cuối tuần - chiếc quần jogger cơ bản này là "cứu cánh" trong những tình huống đơn giản hàng ngày khi không biết mặc gì.

Với sự thoải mái không thể nào phủ nhận và càng ngày càng phổ biến, tôi đoán nó sẽ sớm trở thành chiếc quần đa zi năng ưa thích của anh em cho xem.


---------- Phối cùng áo thun dài tay ----------

Kết hợp cùng Áo thun dài tay và một đôi sneaker là công thức hoàn hảo nhất

Năng động + Tự tin xuống phố

---------- Set đồ năng động ----------

Một set đồ áo và quần jogger là biện pháp tiện lợi nhất để các anh em không phải lo nghĩ phối áo nào cho phù hợp.

---------- Khoác cùng Áo khoác bomber ----------

Nâng tầm phong cách basic, rất đơn giản: Áo khoác bomber sành điệu

 

-----------

Nguồn: Internet

 

Bạn có thể thích