Novelty khai trương cửa hàng mới tại Trà Vinh

Novelty khai trương cửa hàng mới tại Trà Vinh

 

Tiếp tục chinh phục Quý khách hàng bằng việc mở rộng hệ thống cửa hàng tại các thành phố lớn và trung tâm thương mại sầm uất. Ngày 14/11/2018 thương hiệu thời trang Novelty thuộc Tổng Công ty May Nhà Bè - NBC khai trương cửa hàng tại Thành phố Trà Vinh. Sự xuất hiện của Novelty như làn gió mới, mang đến những sản phẩm tinh tế cùng chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp cho phái mạnh nơi đây.

Cửa hàng mới được thiết kế và trưng bày rất đẹp mắt

Sự kiện khai trương cửa hàng tại địa chỉ số 130 Điện Biên Phủ, Khóm 2, Phường 6, Thành phố Trà Vinh đánh dấu bước phát triển lớn mạnh của thời trang Novlety với việc đưa sản phẩm đến tận tay người tiêu dùng trên khắp cả nước. Tại cửa hàng mới, các tín đồ thời trang, đặc biệt là giới công sở có thể tìm thấy những thiết kế tinh tế trên nền chất liệu tốt, bắt nhịp với các phong cách thời trang mới nhất.

Mẫu mã đa dạng

Trong không gian mua sắm hiện đại, sự đa dạng sản phẩm, từ thời trang công sở, dạo phố, đến phụ kiện…khách hàng có thể chọn cho mình những sản phầm ưng ý nhất. Nhân dịp khai trương, cửa hàng Novelty tại số 130 Điện Biên Phủ, Khóm 2, Phường 6, Thành phố Trà Vinh khuyến mãi 30% tất cả các sản phẩm, chương trình kéo dài từ ngày 14-25/11/2018.

Hotline: 0899 162 198

 

Bạn có thể thích