ĐÀN ÔNG DA NGĂM NÊN MẶC GÌ ĐỂ HẤP DẪN HƠN?

ĐÀN ÔNG DA NGĂM NÊN MẶC GÌ ĐỂ HẤP DẪN HƠN?
  1. Cần tránh quần áo màu trắng tinh

Màu trắng tinh như sơ mi trắng, áo thun trắng vốn là vũ khí của cánh đàn ông để gây ấn tượng, nhưng nó không dành tất cả. Với những anh chàng ngăm đen, trắng tinh sẽ gây ra cảm giác đối chọi và “dìm” người mặc.

Nếu mặc vẫn yêu thích màu trắng, đừng ngại thử những gam màu trắng nhạt hơn như trắng be, trắng xanh,… hoặc có họa tiết sọc, nhí vẫn hoàn toàn trendy và phù hợp.

Tham khảo các mẫu Sơ mi họa tiết  mới nhất tại đây: http://novelty.com.vn/danh-muc/so-mi-shirt

Thế nhưng tuyệt đối không nên “diện cả cây trắng” nhé.

  1. Trang phục sáng màu

Như đã nói ở trên, những gam màu trắng kem, xanh nước biển nhạt, xanh lá nhạt, cam nhạt, vàng,... giúp màu da trông tự nhiên và nổi bật hơn.


Ngạc nhiên là, đàn ông da ngăm hoặc tối màu khi diện trang phục màu sáng thường trông khá hấp dẫn và sành điệu hơn người có tông da trắng

  1. Trang phục tối màu

Đàn ông da ngăm thường né những màu tối vì cho rằng sẽ bị “chìm” cùng trang phục. Nhưng bạn lầm rồi, chỉ cần chọn được gam màu tối có tông màu phù hợp với da bạn sẽ hoàn toàn nổi bật, và đương nhiên là cá tính nữa.

Những gam tối màu bạn thêm tham khảo: xám đen, nâu, xanh dương đậm,…

  1. Tiết chế trong mix&match trang phục

Làn da ngăm vốn dĩ đã có một sự nổi bật riêng của nó. Nên thay vì “ham” diện quá nhiều lớp áo, màu sắc, phụ kiện trên cùng một bộ đồ, bạn nên tiết chế để tổng thể hài hòa,

Bạn có thể mix khoác Demi đậm màu bên ngoài Sơ mi nam nhạt màu và một chiếc quần gam màu trung tính. Phụ kiện như giày, túi hoặc nón nên đồng màu càng tốt.

  1. Tự tin, phải thật tự tin

Nhiều anh em thấy tự ti về làn da xỉn màu của mình nên tự thấy mặc gì cũng xấu. Vậy nên điều trước hết cần diện cho bản thân là “sự tự tin”, da nâu rám nắng ngược lại là đặc quyền cho sự mạnh mẽ, nam tính của người đàn ông, sao phải e ngại.

Nguồn: internet

Bạn có thể thích