BÍ KÍP CHỌN TRANG PHỤC CHUẨN HÈ CHO NAM GIỚI

BÍ KÍP CHỌN TRANG PHỤC CHUẨN HÈ CHO NAM GIỚI

1. Trang phục sáng màu

Về nguyên tắc, trang phục sáng màu hấp thụ nhiệt ít hơn trang phục tối màu. Ngoài ra những loại trang phục màu sắc dịu mắt sẽ giúp bạn trông mát mẻ, tạo cảm giác thoáng đãng và không ngột ngạt cho người đối diện khi nhìn. Bên cạnh đó đây là gam màu nhãn nhặn rất phù hợp cho thời trang công sở.

 

Thiết kế Sơ mi nam Xuân Hè xoay quanh gam màu trắng, xanh dương mát mẻ: http://novelty.com.vn/danh-muc/so-mi-shirt

2. Chất liệu ưu ái cho ngày hè.

Chất liệu có nguồn gốc thiên nhiên như Bamboo, Cotton hay Linen hoàn toàn thích hợp cho ngày hè nắng nóng bởi độ thoáng mát và mềm mịn.

Đặc biệt những dòng sơ mi, áo thun nam mới nhất được phát triển thêm tính năng chống tia UV và kháng khuẩn, kháng mùi tự nhiên.

Đa dạng Áo thun nam với chất liệu Bamboo, Cotton: http://novelty.com.vn/danh-muc/t-shirts

Quần short nam “ghi điểm” với chất liệu Linen thân thiện: http://novelty.com.vn/danh-muc/shorts

3. Form dáng Regular

Tiết trời oi bức không phù hợp cho những thiết kế form ôm body sẽ gây mất thẩm mỹ khi vận động, ra mồ hôi. Thay vào đó, form Regular fit với độ rộng vừa phải vừa tôn dáng cơ thể hoặc sơ mi Classic, Casual dành cho quý ông trung niên sẽ rất tiện dụng cho ngày hè.

 

4. Tránh diện layer nhiều lớp

Mix&match bằng phong cách layer vốn rất thịnh hành và dễ áp dụng, tuy nhiên lại không hợp với tiết trời nóng nực của mùa hè bởi dễ gây bí bách, bất tiện trong sinh hoạt. Thay vào đó bạn chỉ cần layer đơn giản với một áo Sơ mi tay ngắn phối cùng Áo thun, Áo ba lỗ mỏng nhẹ, vừa phong cách mà vẫn hoàn hảo cho ngày hè.

Nguồn: Internet

Bạn có thể thích