SAURER GIỚI THIỆU TRUNG TÂM ĐIỀU KHIỂN MỚI SENSE TẠI ITMA ASIA

SAURER GIỚI THIỆU TRUNG TÂM ĐIỀU KHIỂN MỚI SENSE TẠI ITMA ASIA

Nhà sản xuất máy ngành dệt Saurer sắp giới thiệu trung tâm điều khiển mới “Sense” (Sensen  Control Centre) tại triển lãm ITMA ASIA. Sense là một bộ điều khiển đổi mới và là công cụ phân tích cung cấp thêm cho các công ty dệt “giác quan” kỹ thuật số để đạt thêm lợi nhuận cùng với chuỗi giá trị dệt gia tăng. Hệ thống cơ bản sẽ có trong năm tới.

Hệ thống Big Data đổi mới thu thập, gộp lại và phân tích dữ liệu sản xuất, chất lượng và máy của quá trình sản xuất dệt tại tất cả các địa điểm. Dữ liệu có giá trị hiện đã có cho công nhân ở phân xưởng cũng như bộ phận quản lý nhà máy và công ty thông qua giao diện web và giao diện ERP tiêu chuẩn hóa ở bất cứ nơi đâu, thậm chí khi đang di chuyển.

Theo ông Michael Nikolic, giám đốc sản phẩm trong bộ phận Saurer Intelligent Enterprise Solution (SIES) thì “không có cuộc sống mà không có các giác quan. Năm giác quan của chúng ta là cánh cửa đi ra thế giới. Chúng giúp chúng ta vượt qua trở ngại. Chúng tiết lộ cho chúng ta cả bức tranh lớn và các chi tiết nhỏ nhất. Chúng ta sử dụng chúng để tìm ra các nguồn sống. Chúng giúp chúng ta phản ứng ngay lập tức khi mối nguy hiểm đe dọa hoặc khi một cơ hội duy nhất xuất hiện. Không có giác qua chúng ta sẽ thua. Điều này cũng đúng với các công ty. Không có thông tin có cơ sở vững chắc, họ mất tính cạnh tranh”.

Sense là giác quan kỹ thuật số mà công ty dệt cần để việc sử dụng nguyên liệu ban đầu, thời gian, nhân lực, năng lượng và vốn một cách có hiệu quả và có lợi nhuận. Với Senses, công nhân viên cũng như đội ngũ quản lý của công ty sẽ khám phá tiềm năng năng suất mới và hiệu quả năng lượng. bất kỳ ai có thong tin được thẩm định về hiệu quả của chính họ có thể thiết lập mối quan hệ cộng tác ưu thế và trao đỏi thông tin một cách thành công với thị trường. Senses là cánh cổng đi ra thế giới thành công mới.

Phần mềm mới từ Saurer không phải độc quyền. Nó không chỉ đánh giá sản lượng và dữ liệu chất lượng của máy dệt Saurer mà còn tích hợp máy từ các nhà sản xuất khác nhau thành hệ thống thông tin và điều khiển đổi mới.

Hơn nữa, Senses phù hợp cho các công ty với tất cả các quy mô. Phần mềm có cấu trúc mô đun để khách hàng có thể đặt hàng chỉ các mô đun họ cần. Cửa hàng bán phần mềm biến quản lý phần mềm thành trờ chơi của con trẻ: các mô đun mới có thể được đặt hàng hoặc hủy bỏ bằng một cú nhấp chuột.

Ông Nikolic nói trằng “Sense không biết giới hạn do hệ thống có thể được mở rộng bởi chức năng mới do thiết kế mô đun. Với sự giúp đỡ của các thuật toán thông minh ngày càng nhiều, chúng tôi có thể mở rộng và cải thiện việc phân tích và chức năng dữ liệu lớn với mỗi phiên bản mới. Chúng tôi đang phát triển Senses cùng với ngành dệt và cho ngành dệt”.

Sẽ có hệ thống cơ bản và các mô đun đầu tiên của Senses từ qúy đầu của năm 2019. Trong năm tới Saurer sẽ tiếp tục đưa ra các mô đun mới trong cửa hàng phần mềm Senses.

Theo vinatex.com

Bạn có thể thích